วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560




    ความผิดหวังไม่ได้โหดร้ายเสมอ




รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



                                       
                                           

       
      การใช้ชีวิตของคนเราในแต่ละวัน มักจะเจอเรื่องที่ดีและไม่ดี มีทั้งผิดหวังและสมหวัง

 บางคนมักจะ  คิดว่าการที่เราผิดหวังทำให้เราท้อ แต่ทางกลับกัน

ทำไมเราไม่เอาความผิดหวังนั้น มาเป็นแรงผลักดัน   ให้เราสู้ต่อล่ะ . . ✌✌

    อย่าคิดว่าความผิดหวังเป็นเรื่องที่โหดร้าย เพราะบางทีก็อาจทำให้เราโชคดีในวันหน้าก็ได้ . . . ☺☺



                                                                                                        Cr. . . Aseeyah_yah

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น